XE TẢI HYUNDAI HD260 – 15 TẤN
NỔI BẬT
Công ty Hyundai Motors đã nổi tiếng thế giới như là một nhà sản xuất xe chất lượng cao, độc đáo, có khả năng kết hợp công nghệ sản xuất hiệu quả với một triết lý thiết kế sáng tạo cùng với chi phí hợp lý. Mỗi sản phẩm đều là sự kết hợp hoàn hảo của hiệu suất, kinh tế và độ tin cậy hàng đầu. Trong một thế giới mà thời gian là tiền bạc, xe tải của Hyundai được tạo ra nhằm mang lại sự tin cậy và hiệu quả kinh tế cho người sử dụng. Các dòng xe nổi bật về khả năng vận hành, có thể làm việc liên tục bền bỉ cùng khả năng mang vác nhiều hàng hóa trong mọi điều kiện địa hình. Cùng với xe tải Hyundai doanh nghiệp của bạn sẽ tiến nhanh và mạnh hơn nữa.
D6DA38 Engine |
Cabin có khả năng nghiêng 50 độ |
Hệ thống treo cabin kiểu lò xo giảm chấn liên kết với nhau |
NGOẠI THẤT
Đèn phaXe tải Hyundai với đèn pha kiểu dáng mới mang lại khả năng chiếu sáng hoàn hảo trong bóng tối. Ống gương phản xạ thiết kế mới giúp mở rộng phạm vi chiếu sáng giúp ánh sáng phát ra với hiệu quả tốt nhất. |
Đầu xe và tay nắm trướcTay nắm phía trước là một giải pháp tuyệt hảo cho hoạt động làm sạch và bảo trì. Vòi phun rửa kính cửa sổ giúp cung cấp khả năng quan sát tốt trong mọi điều kiện thời tiết. |
Tấm hướng gió gócĐược thiết kế kiểu dáng khí động học giúp giảm tiếng ồn trong cabin |
Cản trước và đèn phaBa đờ xốc trước kích thước lớn, 2 lớp giúp bạn lái xe an toàn tuyệt đối. Bóng đèn chân không tích hợp bên trong đèn sương mù giúp tăng độ sáng và bền bỉ. |
Tấm hướng gió nóc xeTấm hướng gió giúp cải thiện tính khí động học và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. |
Cửa mở rộng hơn, bậc lên xuống chống trơn trợtGiúp tài xế lên xuống xe thuận tiện dễ dàng và an toàn hơn. |
Gương chiếu hậu bên ngoàiGương chiếu hậu bên ngoài lớn cung cấp một góc nhìn hoàn hảo hai cạnh bên. Trong khi vỏ ngoài được bo cạnh tròn giúp giảm tiếng ồn của gió. Chức năng sưởi kính cũng là một giải pháp mới. |
Ống dẫn khí nạpCả hai ống dẫn khí nạp loại trên cao và loại dưới thấp đều được thiết kế để tối đa hóa hiệu suất hút khí với công suất lớn, hình dáng thiết kế khí động học. |
Lớp Radial và vành hợp kimLớp radial có tuổi thọ dài hơn, tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, êm ái và an toàn hơn. Vành hợp kim giúp tăng hiệu quả trong các chuyến đi đường dài nhờ tăng khả năng làm mát cho lốp và hệ thống phanh giúp tăng hiệu quả phanh tốt hơn. |
NỘI THẤT
NƠI LÀM VIỆC TIỆN NGHI NHƯ Ở NHÀ
Không gian bên trong khoang lái xe được thiết kế hài hòa kết hợp các chức năng một cách hiệu quả. Tay lái có chức năng điều chỉnh góc nghiêng, bảng điều khiển trung tâm và các công tắc điều khiển được bố trí ở vị trí thuận lợi giúp dễ dàng điều khiển. Từ bảng điều khiển trung tâm, hệ thống khóa cửa tự động, thêm nhiều hộc chứa đồ, mọi tính năng trong cabin giúp lái xe giảm căng thẳng mệt mỏi.
Ghế lái xe giảm sóc khí nénGhế lái xe giảm xóc khí nén giúp cung cấp một vị trí ngồi lý tưởng như: hỗ trợ thắt lưng khí nén, điều chỉnh ghế ngồi bên cạnh giúp giảm mệt mỏi khi lái xe. (Option trên tất cả các phiên bản) |
Đồng hồ táp lôĐồng hồ táp lô nổi bật với bố cục rõ ràng, hiển thị rõ nét nhờ trang bị các bóng đèn LED |
Giường ngủ rộng và dàiGiường ngủ cỡ lớn, tách biệt với không gian lái xe, cung cấp nơi thư giãn ấm cúng cho lái xe trên những chặng đường dài. Bộ sưởi ấm giường cũng được trang bị giúp lái xe có một không gian thoải mái thư giãn. |
Hộp đựng đồ trên trần xeNgười lái xe sẽ cần một khoang hành lý rộng phía trên kính chắn gió, cung cấp đủ không gian thuận tiện cho việc cất giữ đồ vật nhỏ, bản đồ và các tài liệu cần thiết của bạn. |
Hộp đựng đồ trung tâmĐặt ở các vị trí khác nhau trong cabin xe tải Hyundai giúp tài xe có nhiều khu vực cất giữ đồ. |
ĐỘNG CƠ
Hộp số Dymos 10 tốc độVỏ hộp số Dymos được làm từ hợp kim nhôm cho trọng lượng nhẹ giúp tiết kiệm nhiên liệu, độ bền cao, dễ dàng cho các công việc sửa chữa. |
Thanh ổn định phía trướcĐể đạt được độ cứng vững của khung xe và phân phối tải trọng hợp lý nhất, các thanh giằng chéo được thêm vào bằng cách sử dụng mối ghép đinh tán. |
Thanh ổn định phía trướcThanh ổn định phía trước giúp tăng độ cứng của cấu trúc để có thể hấp thụ, triệt tiêu tốt nhất các rung động từ mặt đường. |
Bộ giảm xócBộ giảm xóc thủy lực kiểu mới giúp chiếc xe êm hơn, cải thiện khả năng lái, giúp lái xe chính xác và thoải mái hơn. |
AN TOÀN
ABS VÀ ASR (Hệ thống chống trơn trượt)
Hệ thống ABS (hệ thống chống bó cứng phanh) này giúp phanh xe an toàn, kiểm soát xe một cách tuyệt vời khi lái xe dưới điều kiện đường trơn trượt . Người lái xe có thể đạp lực tối đa lên bàn đạp phanh mà không lo ngại việc bị khóa bánh xe, trượt và mất kiểm soát chiếc xe. Với ABS/ASR người lái xe có thể duy trì sự ổn định về hướng của chiếc xe mọi lúc và có thể tránh được các nguy hiểm tiềm ẩn. (Lựa chọn)
Bình khí bằng hợp kim nhôm dung tích lớn |
Tự động điều chỉnh khe hở má phanh |
Phanh dừng |
ELR Seat Belt Dây đai an toàn cho lái xe |
Ba đờ xốc trước rộng và khỏe |
Khung cửa an toàn |
THÔNG SỐ XE
Kích thước
Khoảng nhô trước/sau | 1.495 / 2.620 |
D x R x C (mm) | 10.310 x 2.495 x 3.130 |
Chiều dài cơ sở (mm) | 6.100(4.800 + 1.300) |
Vết bánh xe trước/sau | 2.680 / 1,495 |
Khoảng sáng gầm xe (mm) | 285 |
Đặc tính vận hành
Vận tốc tối đa (km/h) | 118 |
Khả năng vượt dốc (tan) | 32 |
Khối lượng
Khối lượng bản thân (Kg) | 8.450 |
Khối lượng tối đa | 30.600 |
Động cơ
Model | D6AC |
Loại động cơ | Động cơ Diesel 4 kỳ, 6 xy lanh, Turbo tăng áp. |
Nhiên liệu | 11.149 |
Công suất cực đại (Ps) | 320 / 2000 |
Momen xoắn cực đại (Kgm) | 137 / 1,400 |
Dung tích thùng nhiên liệu (L) | 200 |
Hộp số
Hộp số | 6 số tiến & 1 số lùi |
Hệ thống treo
Trước | Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực |
Sau | Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực |
Vành & Lốp xe
Cỡ lốp xe (trước/sau) | 12R 22.5 – 16PR |
Kiểu lốp xe | Phía trước lốp đơn, phía sau lốp đôi |
Hệ thống phanh
Hệ thống phanh hỗ trợ | Phanh khí xả, kiểu van bướm |
Hệ thống phanh chính | Phanh tang trống, khí nén 2 dòng |